ตกต่ำ! 3 ราศีที่คนรักเก่าจะกลับมา เเละนำพาไปสู่ทางเสื่อม

เชื่อว่าคงมีหลายคนที่ยังคิดถึงรักเก่าๆ เเละหวังอยากจะให้กลับมาอีกครั้ง ถ้ากลับมาเเล้วไปด้วยกันได้ดีก็โชคดีไป แต่คงเป็นโชคร้ายของ 3 ราศีต่อไปนี้ เพราะรักครั้งเก่าจะกลับมา เเต่ไม่ได้มาตัวเปล่า จะนำพาเอาความเดือดร้อน เเละทำให้ชีวิตคุณเเย่ลง จะเป็นราศีใดบ้าง ไปร่วมลุ้นพร้อมกันค่ะ

เเละ 3 ราศีที่คนรักเก่าจะกลับมา นำพาไปสู่ทางเสื่อม ได้เเก่ ...

ภาพประกอบจาก hipandhealthy.com

ราศีเมษ

ช่วงนี้ชีวิตของชาวราศีเมษ จะวุ่นวายมากกว่าปกติ ส่งผลไปถึงอารมณ์ จิตใจที่ค่อนข้างสับสน หงุดหงิดง่าย ระวังอย่าใจร้อน จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ตั้งเเต่วันนี้ไปถึงวันที่ 6 ตุลาคม ความรักอยู่ในเกณฑ์วินาศ คนรักเก่าจะกลับมา เเละจะมีความสัมพันธ์ไปในทางเสื่อม ทำให้ชีวิตของคุณตกต่ำ หรือเเย่ไปจากเดิม

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ ถ้าไม่ป่วยเอง คนในบ้านก็จะป่วย มีเรื่องให้เกิดความอึดอัดใจ ความรักก็จะมีปัญหา เพราะคนรักเก่าจะกลับมา เเละได้มีสัมพันธ์เชิงชู้สาว ระวังจะเกิดความเสียหายเรื่องเงิน เเละเกิดความขัดเเย้งกับคนรักปัจจุบันของคุณ

ราศีเมถุน

ราศีเมถุนในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องความรัก เรื่องชู้สาว ปัญหาจากรักครั้งเก่าที่ยังไม่จบสิ้น คนใหม่ที่เข้ามาก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ จะมีปัญหาสุขภาพ เนื่องจากภาระหน้าที่ที่เพิ่มขึ้น ทำให้คิดมาก ระวังเรื่องอาหารการกิน สายตา หัวใจ โรคในช่องท้อง หมั่นทำบุญและอย่าประมาท

เเละนี่คือดวงชะตาของ 3 ราศีที่เรานำมาฝากกันค่ะ ชีวิตจะดีจะร้ายส่วนหนึ่งมาจากตัวคุณเองที่จะเป็นผู้กำหนด เมื่อรู้เเล้วว่าอะไรจะนำคุณไปสู่สิ่งที่ไม่ดี ก็อย่ากลับไป หรือพาตัวเองไปเสี่ยงดีกว่า

เครดิตที่มา gangbeauty

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า