เผยลักษณะ ”คู่แท้” ของผู้หญิงตามวันเกิด คนโบราณว่าไว้แบบนี้!!

ตามที่คนเก่าคนแก่หลายๆ คนเคยพูดไว้ว่า “เนื้อคู่กันมักจะหน้าตาคล้ายๆ กัน” นั้นก็คงจะไม่ค่อยจริงสักเท่าไร เพราะสิ่งที่จะทำให้คนที่เป็นของแท้ของกันนั้นมันอยู่ที่บุญวาสนาและโชคชะตาซะมากกว่า ซึ่งวันนี้ น้องสมยอม มีเรื่องมาเผยให้ทุกคนได้รู้และลองเช็คกันดูว่า เนื้อคู่ที่จะอยู่กับคุณไปชั่วชีวิตนั้น หน้าตา บุคลิก ท่าทาง จะมีลักษณะใดตามคนโบราณว่าเอาไว้

วันจัทร์

เนื้อคู่คุณจะมีรูปร่างสันทัด ผิวสองสีออกเข้ม ดวงตาคมชัด คิ้วดกเข้ม แต่คุณชอบคนที่มีความคิดความอ่านที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ รูปร่างสูงใหญ่กว่าคุณ ซึ่งหากเจอคนแบบนี้ก็จะตรงสเปกคุณมากกว่า คุณไม่ชอบคนพูดมาก พล่ามไม่มีสาระ หรือคนกระล่อนก็ยิ่งเกลียดมากด้วย

วันอังคาร

เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่หรือสันทัด จะตงกับลักษณะคู่แท้ของคุณ มักจะเป็นคนที่พบกันโดยเพื่อนแนะนำ หรือมีโอกาสเจอกันจากการทำงาน บางคนเคยรักกันสมัยเรียนแต่จะกลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่ง คุณชอบผู้ชายสะอาด มีรสนิยมพอสมควร ต้องดูดีมาเป็นอันดับแรก ทั้งการพูดจาและบุคลิก แต่หากเป็นคนรุ่นเดียวกันจะแตกแยกหย่าร้างเพราะอารมณ์และทิฐิสูง

วันพุธ

มีรูปร่างค่อนข้างสูงใหญ่ หรืออาจจะอกกไปทางอ้วนท่วมก็ได้ ดวงจะร่ำรวยทั้งคู่ คุณไม่ชอบคนพูดมากหรือจุกจิกแบบผู้หญิง เพราะตัวเองเป็นอยู่แล้ว ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต ชอบคนที่ชัดเจน ฉลาด มีสมอง และดวงคุณเหมาะกับคนอายุน้อยกว่า จะทำให้อยู่กันได้นาน

วันพฤหัส

เป็นผู้ชายรูปร่างมีคิ้วเข้ม ใบหน้าคม คุณจะชอบเป็นพิเศษกับคนที่มีลท่าทางสุภาพ มีความโรแมนติก แต่จะชอบคนที่คล่องแคล่วว่องไว ขยัน มีความสามารถรอบด้าน ผู้ชายที่ขี้สำออยคุณจะไม่ชอบเอาซะเลย คู่แท้ของคุณมีโอกาสที่จะเป็นคนรุ่นเดียวกัน อารมณ์เดียวกัน วุฒิภาวะใกล้เคียงกัน

วันศุกร์

คุณมีวิบากกรรมเรื่องความรัก จึงมักเสียใจเกี่ยวกับเรื่องรักบ่อยๆ เป็นคนอ่อนไหวง่าย ช่างสังเกต จดจำเก่ง คู่แท้ของคุณมีลักษณะสูงใหญ่ ไม่เตี้ย ผิวสองสีหรือออกโทนแดงดำ คิ้วดก ต้องเลือกผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่กว่า แต่มีอารมณ์สนุก ร่าเริง ขรึมเกินไปคุณจะไม่ชอบ และหากเป็นคนเก่ง เรียนดี คุณจะสนใจเป็นพิเศษ

วันเสาร์

เป็นผู้ชายรูปร่างกำยำ ปากเรียว คิ้วเข้ม ใจเย็น สุขุม จะมีโอกาสอยู่กับคุณได้นานกว่า คู่แท้คุณมักจะเป็นผู้ชายที่มีอายุต่างกันมากๆ จะดีแก่ตัวคุณเป็นพิเศษ เพราะหากอายุน้อยกว่าคุณเกินไปจะปรับเข้าหากันได้ยาก และคุณไม่ชอบผู้ชายที่ดูบอบบาง ขี้สำอาง

วันอาทิตย์

คุณจะมีโอกาสพบเจอจากการที่ญาติแนะนำ คุณชอบคนที่สามารถนำคุณได้ ต้องลองมองคนที่ทำงานด้านราชการหรืองานประจำ งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศก็จะดี คู่แท้คุณผิวพรรณดี มีวิชาความรู้ไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง

เครดิตที่มา Timelineth

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า