วิธีดาวน์โหลดแอฟ ฟรี เกมส์ฟรี บน ไอโฟน ไม่ต้องเสียตัง!!!

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็จะมาพูดถึงเรื่องการ ดาวน์โหลด แอฟฟรี เกมส์ฟรี บนไอโฟน โดยไม่ต้องเสียตังนะคะ วันนี้เราก็มีวิธีมาฝากกันค่ะ โดยวิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีที่จะทำให้เราใช้แอฟ ที่เสียตังเป็น App store มาใช้กันโดยไม่ต้องเสียเงิน แต่ข้อเสียคือ มันจะใช้ได้ไม่นานนั้นเองค่ะ จะทำให้เราใช้สักพัก อาจจะโดนลบไป หรือติดตั้งไม่ได้บาง แต่มันก็จะมีการอัพเดทให้เราใช้งานได้เรื่อยๆ ค่ะ


วิธีการนะคะ ให้เราเข้าไปที่ http://www.tutuapp.vip/index.php?r=overseaTutu%2FmobileTutu&lang=
กด Download Now


กด ติดตั้ง


รอมันทำการดาวน์โหลด และก็ติดตั้งให้เสร็จเรียบร้อย มันจะไม่สามารถเข้าใช้งานได้ในตอนแรก ให้เข้าไปตั้งค่าที่ ทั่วไป > การจัดการโปรไฟล์ > แล้วจะเห็นโปรไฟล์ที่เราเพิ่งติดตั้ง




ให้กดไปยังโปรไฟล์ที่เราเพิ่งติดตั้งไป อาจจะไม่ใช่ชื่อนี้เสมอไป เพราะทางตูตู้จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ นะคะ แล้วกดเข้าไปเลย แล้วกด เชื่อถือ


หลังจากนั้นเราจะสามารถเข้าใช้งานได้ เปิดแอฟมาให้เรากด Get now > Get start ตามภาพ


ต่อไปเราก็จะสามารถ ค้นหา แอฟหรือเกมส์เพื่อที่จะดาวน์โหลดได้เลย โดยวิธีการดาวน์โหลดก็กด ไป ที่ Get ได้เลย รอดาวน์โหลด แล้วกดติดตั้งได้เลยค่ะ





แค่นี้เราก็จะได้ แอฟที่เสียตังบน App store มาใช้ฟรีๆ กันแล้วนะคะ
ขอบคุณสำหรับการเข้ามาอ่านนะคะ







Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า