ปลดล็อค icloud ด้วยตนเอง ไม่เสียเงิน 2018 (How to unlock Icloud 2018)


สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีปลดล็อค icloud เบื้องต้นด้วยต้นเอง สำหรับคนที่มีปัญหาลืมรหัสผ่านของ icloud ซื้อทำให้ไอโฟนโดนล็อคไม่ให้ใช้งานได้ซึ่ง อย่างเพิ่งตกใจ เราสารถแก้ไขเบื้องต้นได้ด้วยต้นเองก่อน ก่อนที่จะไปเสียตัง หลายๆ พัน ให้กับร้านข้างนอก


วิธีที่เราพูดถึงก็คือการ ติดต่อไปยัง ศูนย์บริการแอปเปิ้ลแคร์ ซึ่ง ศูนย์บริการนี้จะอยู่ที่ประเทศ มาเลเซีย ขอทางศูนย์แอปเปิ้ลแคร์รับเรื่องที่เราต้องการรับความช่วยเลย ไม่ว่าจะเป็น การลืมแอปเปิ้ล ไอดี ลืมรหัสผ่าน ไอคราว หรือปัญหา การใช้งานอื่นๆ ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้ได้ และไม่เสียเงินด้วย เรามาดูขั้นตอนกันเลย

สิ่งที่ต้องมี

1. หมายเลข IMEI
2. ใบเสร็จที่ใช้ในการซื้อ IPhone ค่ะ มีหมายเลขใบกำกับภาษีถูกต้อง (หากไม่มีไม่สามารถทำการยืนยันได้)

ขั้นตอน

  1. เข้าไปที่เว็บ https://getsupport.apple.com/?caller=psp&PRKEYS=PL133


2. เลือก Apple ID และ รหัสผ่าน (ถ้ามีปัญหาอื่นๆก็สามารถใช้เมนูอื่นแตกต่างออกไปได้เหมือนกัน)


3. การใช้ Apple ID กับ Icloud และ Itune



4.ให้เลือก คุยกับฝ่ายสนับสนุนแอฟเปิ้ลตอนนี้ และในระหว่างให้เตรียมโทรศัพท์ ที่สามารถรับสายได้ และอีเมลที่ใช้งานได้ เพื่อใช้ติดต่อกับฝ่ายสนับสนุนของแอฟเปิ้ล


5. ให้กรอกข้อมูลให้ครบ ชื่อ-นามสกุล อีเมล และเบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้ เพราะแอฟเปิลจะทำการติดต่อมาทันที ในช่วงเวลา 9.00 น. – 15.30 น. เท่านั้น


จากนี้ไปทางฝ่ายสนับสนุนจะโทรมาแล้วสอบถามเบื้องต้นบอกหมายเลข IMEI ให้กับพนักงานจากนั้นพนักงานจะตวรจสอบว่าเครื่องของเราอยู่ในสถานะล็อค หรือว่ามีปัญหาอะไร ซึ่งทางพนักงานจะพูดภาษาไทย อันนี้สบายมาก ไม่มีปัญหา แล้วก็ให้บอกว่าเครื่องของเราโดนล็อคเพราะลืมรหัสไอคราว หรือ อื่นๆ ตอนแรกเค้าจะให้เรา รีเซ็ตจะถามหาคำถามที่เราตั้งไว้ตั้งแต่แรก ถ้าจำไม่ได้ ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนของการยืนยัน ใบเสร็จที่เราซื้อมา โดยต้องมีหมายเลขใบกับกำภาษีที่ชัดเจน เป็นร้านที่น่าเชื่อถือ เช่น AIS, TRUE, DTAC หรือร้านใหญ่ ของเราที่ยื่นไปคือ ร้าน ทวียนต์สาขาที่บ้านก็ยังผ่าน โดยแอฟจะให้เราถ่ายรูปใบเสร็จแล้วส่งอีเมลไปให้ แล้วหลังจากนั้นก็รอ แอฟเปิลประมาณ 7 วันทำการ ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ของเราให้เวลา ประมาณ 10 วัน แอปเปิลก็จะส่งอีเมลมาว่าได้ทำการปลดล็อคแอฟเปิ้ล ไอคราว ให้แล้ว หลังจากนั้นเราก็จะสามารถเข้าใช้งานได้แล้วจ้า นั้นก็คือประสบการณ์ที่นำมาฝากจ้า ไม่เสียตังค่ะ อิอิ ใครสงสัยก็สามารถ ดูวิดีโอข้างล่างได้เลยนะคะ

2 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า